TRANG CHỦ | Giới thiệu chung

Chúng tôi là ai ?


Công ty TNHH giải pháp công nghệ Thuân Thành (gọi tắt là "Thuanthanhtech"), được thành lập tại Thuận thành Bắc Ninh năm 2016 bởi những người trẻ tuổi, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với mục tiêu ban đầu hỗ trợ các doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước trên địa bàn Tỉnh Bắc Ninh tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ hàng đầu về công nghệ.

Các dịch vụ Thuan Thanh Tech cung cấp hiện nay

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Thuanthanhtech đang tập trung đầu tư vào lĩnh vực phần mềm trực tuyến (website, văn phòng điện tử, sổ liên lạc điện tử, …),dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu (marketing online), dịch vụ giải trí (phim, clip, …) trên di động.

Trong một thời gian không dài, từ một nhóm nhỏ các chuyên gia về CNTT đến tháng 8/2016, Công ty TNHH giải pháp công nghệ Thuận Thành chính thức đi vào hoạt động . Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống số Thuanthanhtech sẽ chứng tỏ vai trò tiên phong, bắt kịp với sự thay đổi xu hướng công nghệ .

THUẬN THÀNH TECH CO.,LTD